background img

Tin tức mới

Hé lộ nhiều thông tin tuyệt mật của Mỹ về người ngoài hành tinh

Alejandro Rojas cho biết , cội nguồn dự án “ Sách xanh ” đầy tham vọng bắt nguồn từ tháng 6-1947 doanh nhân , tên Kenneth Arnold nhìn thấy vật thể bay không xác định bay ngang qua Washington. Mặc dù nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết nhìn thấy UFO , quan chức cấp cao không quân Mỹ tự tin tuyên bố , hồ hết trường hợp điều tra dự án “ Sách xanh ” đảm thời tiết , khí đầm lầy , sự kiện Khí hậu hiện tượng đảo ngược nhiệt độ. Còn nhiều thông tin “ bí hiểm ” UFO mặc dù John Greenewald tích lũy kho dự trữ tài liệu chính phủ , nhiều tài liệu cơ mật mà thổ địa chúng chưa tiếp cận.



Hé lộ nhiều thông tin tuyệt mật của Mỹ về người ngoài hành tinh 1

Con người đã hình dung rất nhiều về người ngoài hành tinh , nhưng chưa một ai thực sự gặp các sinh vật này. Dưới đây là 5 điều được tiết lậu về dự án “Sách xanh” bí hiểm về UFO của không quân Mỹ.

1. Sứ mạng lớn

thảo luận với BBC , nhà nghiên cứu UFO , Alejandro Rojas cho biết , cội nguồn của dự án “Sách xanh” đầy tham vọng bắt nguồn từ tháng 6-1947 khi một doanh nhân , tên Kenneth Arnold đã nhìn thấy một số vật thể bay không xác định bay ngang qua Washington. Sau thời gian ấy , ông Arnold đã miêu tả các vật thể này giống như là “những chiếc đĩa bay".

Cũng trong năm 1947 , một số người cho biết , họ đã thấy một UFO hạ cánh tại Roswell , New Mexico. Ngay tức thì lãnh đạo lực lượng không quân Mỹ đã tiến hành một dự án điều tra về những người ngoài hành tinh. Dự án được đặt tên là “Sách xanh” và đặt trụ sở tại căn cứ không quân tại Wright-Patterson , Ohio.

Tài liệu của không quân Mỹ hé lộ , có tới 12.618 trường hợp nhìn thấy các UFO trong vòng 2 thập kỷ.

2. Từng bị ngưng hoạt động

Được thành lập trong những năm Thế chiến thứ II , dự án “Sách xanh” nhằm mục đích chắn sự lan truyền thông tin về các UFO.

Theo nhà sử học Greenewald , không quân Mỹ đã giấu nhiều điều với Quần chúng. Họ ý rằng , đó là mối làm ai đấy sợ sệt với quân đội và chính phủ vào thời khắc bấy chừ ,   không quan yếu những vật thể lạ kia có phải là người ngoài hành tinh hay không mà quan yếu là chúng đã gây ra sự hoảng loạn trong dân chúng.

mặc dù hiện tại , việc nhìn thấy UFO là điều không tưởng , nhưng vào những năm 1940 và 1950 , đây luôn là vấn đề đi hàng đầu được đưa ra đàm luận trong chính phủ.

dự án “Sách xanh” đã được thực hành rất nghiêm túc trong thời khắc đó. Thảo luận với Cơ quan Tình báo trung ương , nghị viên Gerald Ford tuyên bố UFO là có thật và cần phải được điều tra.

Năm 1966 một ủy ban riêng biệt của lực lượng không quân đã được thành lập để tiếp tục đi sâu vào điều tra một số trường trong dự án “Sách xanh”. Tuy nhiên , ủy ban này đã không tìm thấy bất kỳ chứng cớ nào về hoạt động của UFO. Do vậy , dự án “Sách xanh” đã chính thức ngừng hoạt động vào năm 1969.

Hé lộ nhiều thông tin tuyệt mật của Mỹ về người ngoài hành tinh 2

Còn hàng ngàn câu hỏi về UFO chưa có lời giải đáp ( Ảnh minh họa )

3. Hưng thịnh trường hợp về UFO được giải thích...

mặc dù nhiều nguồn tin đáng tin cậy cho biết nhìn thấy UFO , nhưng một quan chức cấp cao của không quân Mỹ tự tin tuyên bố , hồ hết các trường hợp điều tra của dự án “Sách xanh” là do đảm thời tiết , khí của đầm lầy , các sự kiện Khí hậu hoặc thậm chí là hiện tượng đảo ngược nhiệt độ.

Theo tài liệu tiết lậu , tháng 4-1956 , tại Seattle , Washington một người làm chứng đã miêu tả nhìn thấy một vật hình thể tròn , màu trắng , bằng một nửa kích tấc của trăng bay quanh co bầu trời. Sau thời gian ấy , các nhà điều tra kết luận rằng , đó là một tinh thạch và cho qua trường hợp này.

Vào tháng 1-1961 tại Newark , New Jersey , một người làm chứng đã nhìn thấy một vật thể khác màu đen , tương đương với kích tấc của một “máy bay phản lực không có cánh” trên bầu trời.

4. ... và không ít trường hợp chẳng thể giảng giải

Theo Greenewald , các nhà điều tra đã chẳng thể giảng giải hoặc không đủ chứng cớ thuyết phục đối với hơn 700 trường hợp nghiên cứu trong dự án “Sách xanh”.

tỉ dụ , năm 1964 , một sĩ quan cảnh sát tại Socorro , New Mexico trên đường đuổi theo quân địch tội phạm đã nhìn thấy một vật thể lạ giống phi cơ với phù hiệu vẻ son nổi bật lạ hay bất thường. Nó đã đáp xuống mặt đất và thả 2 đứa trẻ xuống. Sau thời gian ấy nó biến mất để lại những vệt cháy và chứng cớ trên mặt đất.

nhà sử học nói: “Có những trường hợp trong dự án “Sách xanh”  mà các nhà điều tra chẳng thể giảng giải được. Thậm chí là họ vẫn chẳng thể làm chi sau nhiều thập kỷ”.

5. Còn nhiều thông tin “bí mật” về UFO

mặc dù John Greenewald đã tích lũy được một kho dự trữ các tài liệu của chính phủ , nhưng còn nhiều tài liệu cơ mật mà ông và Quần chúng vẫn chưa được tiếp cận. Các tổ chức khác của chính phủ Mỹ , kể cả Cơ quan Tình báo trung ương và Cơ quan Tình báo tài tực tiến hành điều tra UFO vẫn chưa công khai nhiều tài liệu mật của họ.

nhà sử học cho  rằng , dự án “Sách xanh” giản đơn chỉ là đỉnh của tảng băng trôi , có những bí hiểm vẫn chưa được tiết lậu.  Hiện , ông vẫn tiếp tục yêu cầu thêm thông tin từ chính phủ Mỹ.

cưỡng ép >

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts