background img

Tin tức mới

Bạn nên biết Các thiết bị bảo vệ sức khỏe không thể thiếu

Ngoài việc kinh doanh các thiết bị điện máy, DigiCity luôn chú trọng vào các sản phẩm "Vì sức khỏe người tiêu dùng". Với các sản phẩm hữu ích, bạn và gia đình sẽ được bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.




Ở những quốc gia phát triển, máy lọc không khí, máy hút ẩm đều được sử dụng phổ biến. Nhằm mang những thiết bị hữu ích, bảo vệ sức khỏe lâu dài đến người tiêu dùng Việt, DigiCity tiếp tục triển khai chương trình giảm giá, khuyến mại lớn với các sản phẩm máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy sưởi, máy sấy...












Chi tiết chương trình, xem tại đây.

Chi tiết chương trình, xem tại đây.




Thời tiết ẩm thấp, mưa phùn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy lọc không khí có tác dụng lọc sạch khí độc, đem lại không khí trong lành, khử nấm độc phòng tránh bệnh tật lúc giao mùa. Sản phẩm máy hút ẩm sẽ giúp sàn nhà đỡ ẩm ướt và mùi hôi khó chịu. Hiện nay, nhiều loại điều hòa cũng được trang bị thêm một số tính năng khử mùi, loại bỏ nấm mốc, kiểm soát độ ẩm... nhưng không thể chuyên biệt như một chiếc máy hút ẩm thông minh hay một máy lọc báo rõ tình trạng ô nhiễm không khí.



Với khí hậu nồm ẩm, nhiều mưa, gia đình bạn cũng nên sắm thêm chiếc máy sấy, tủ sấy để làm quần áo thơm tho, sạch, khô ráo và tiện lợi mỗi lần phơi, kéo (đặc biệt là quần áo cho trẻ em). Những sản phẩm máy sấy quần áo được quan tâm lớn vì giúp người tiêu dùng tránh nhiều bệnh tật trong quá trình sử dụng quần áo dưới thời tiết ẩm thấp. Đèn sưởi cũng cần thiết cho cả gia đình bạn khi tắm hàng ngày và an toàn trong giá rét. Sở hữu các thiết bị này, bạn và gia đình sẽ bảo vệ sức khỏe bản thân, bất chấp thời tiết mưa, rét.













Chi tiết chương trình xem tại đây.




Dạo qua phố Bếp xinh, khách hàng được lựa chọn hàng trăm model mới của các thương hiệu lớn như Chefs, Napoli, Giovani, Robam, Feur với khuyến mại mua bếp tặng thêm hút mùi hoặc một đến 3 năm dầu ăn miễn phí. Đặc biệt, một số sản phẩm bếp đơn nhập khẩu giá rẻ như Myota chỉ 590.000 đồng với quà tặng là một chai dầu ăn Neptune hoặc Simply. DigiCity còn dành tặng tất cả khách mua hàng online hay tại siêu thị một thẻ Spa chăm sóc sắc đẹp miễn phí tại Hano Beauty Spa. Thành phố điện máy tặng tất cả khách hàng một năm dầu ăn Neptune và phần quà trị giá 1,3 triệu đồng khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại siêu thị từ nay đến hết 1/5.



Với việc trợ giá kích cầu thiết thực và minh bạch, khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình, khả năng tài chính của mình. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có mức giá tốt (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời). Các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort sẽ được ưu đãi lớn khi liên hệ mua điện máy (liên hệ số 090419 6226).













DigiCity dành tặng một năm sử dụng dầu ăn Neptune miễn phí tới tất cả khách hàng của mình.







Thông tin chi tiết, xem tại: DigiCity.vn.



Tư vấn, mua hàng, giao hàng tận nơi toàn quốc, gọi 1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886. Hotline: 094759 6226.



Thành phố điện máy DigiCity: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình).

Siêu thị Bếp & Gia dụng DigiCity: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Siêu thị Bếp & Gia dụng DigiCity (bán hàng qua điện thoại và online): 221 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.






(Nguồn: Thành phố điện máy DigiCity)




Nguồn: TKT News



0 comments:

Post a Comment

Popular Posts