background img

Tin tức mới

Sao Việt đổ bộ đêm nhạc giúp đỡ người nghèo khó để làm phúc của teen Phú Nhuận

Teen THPT Phú Nhuận TP HCM đang nô nức chờ đón sự kiện Cây Mùa Xuân 2014. Đây là đêm nhạc gây quỹ vì người nghèo do Đoàn trường tổ chức hằng năm vào dịp gần Tết nguyên đán .

Ngay từ nhiều tháng trước , việc lấy quan điểm bình chọn để mời sao nào hiện ra trong đêm nhạc được các thần dân trong trường tham gia sôi nổi. Sau một thời kì vote , danh sách dàn sao tham gia đêm nhạc đã được hé lộ: Noo Phước Thịnh , Ngô Kiến Huy , Trịnh yên bình , Ông Cao Thắng , Đông Nhi , Phạm Hồng Phước , Tronie , Vương Anh Tú , Phạm Quỳnh Anh , Nhóm 365.

Bạn Nguyễn Loan , thành viên BTC chia sẻ: “Điều tác phong nhất mà tiêu chuẩn làm được đó là gây quỹ vì người nghèo , góp phần nhỏ xây dựng nhà tình thương… Chính vì lẽ đó mà tiêu chuẩn luôn được duy trì và nhận được sự tỏ thái độ đồng tình của mọi người”.

Ngay khi báo cáo đăng tải , fanpage của trường tràn trề sự nô nức , mong sự kiện này. “Chỉ mong tiêu chuẩn sẽ đến thật nhanh để được ''quẩy'' hết mình cùng bè bạn. Kiên cố đó sẽ là một đêm nhạc sôi động và khó quên” , Nguyễn Huy chia sẻ.

Điểm nhấn tại tiêu chuẩn năm nay là có thêm các gian hàng handmade của cựu học trò và học trò trong trường. Tiêu chuẩn sẽ diễn ra vào 19h ngày 24/1. Hãy đến và hòa cùng bữa tiệc âm nhạc với các bạn ấy nhé.

Trailer tiêu chuẩn 'Cây Mùa Xuân'.

Sơn Anh.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts