background img

Tin tức mới

5.000 vé đến Hàn Quốc giá 0 đồng cùng Vietjet

Hàn Quốc là quốc gia quen thuộc với người Việt trên nhiều phương diện đầu tư lẫn du lịch, điện ảnh. Các bạn trẻ Hà thành sẽ có cơ hội bay miễn phí đến thủ đô Seoul thành phố du lịch dưới mọi góc nhìn” của Hàn Quốc cùng Vietjet.



Anh Vũ Tường, trưởng phòng kinh doanh tại một doanh nghiệp xuất khẩu Hà Nội cho biết, anh đã lên kế hoạch thăm bạn gái đang là du học sinh tại Hàn Quốc. Chương trình khuyến mãi 5.000 vé giá chỉ từ 0 đồng cho thời gian bay kéo dài trong năm 2015 của  Vietjet là cơ hội để anh thực hiện ý định của mình. Một chuyến du lịch sang thành phố cảng Incheon nhân dịp sinh nhật bạn gái cũng là cơ hội để anh Tường khám phá thành phố kinh tế chiến lược và du lịch bậc nhất nhì của đất nước Hàn Quốc.

polyad

Một góc thành phố cảng Incheon nằm ở phía Tây thủ đô Seoul, Hàn Quốc.


Vốn là người mát tay” với các chương trình khuyến mãi vé 0 đồng của Vietjet, bạn bè Vũ Tường cũng nhờ anh săn giúp vé trong dịp này. Họ muốn kết hợp thăm bạn bè đang công tác tại đây cũng như thực hiện ước mơ du lịch xứ sở kim chi vốn chỉ biết qua các bộ phim trên truyền hình.


Từng vài lần đến Hàn Quốc và mê mẩn cảnh đẹp thiên nhiên của đất nước này, Bích Hà, trưởng phòng nhân sự một công ty tư nhân cũng cho biết, chưa bao giờ đi du lịch nước ngoài lại thích như thời điểm này. Chỉ cần vài cái click chuột trên chiếc Smartphone, thậm chí là ngay trên trang cá nhân như Facebook, chị và nhóm bạn có thể hoàn tất thủ tục đến Hàn Quốc. Nếu nhanh tay, chị còn được đi vé miễn phí chỉ có 0 đồng của hãng hàng không Vietjet. Vừa mê văn hóa đất nước này, Bích Hà cũng rành từng cảnh đẹp, món ăn ngon đến từng góc mua sắm mỹ phẩm, thời trang, nhân sâm và những khu vui chơi nổi tiếng.

polyad

Mùa xuân với lễ hội hoa anh đào tại xứ Hàn.


Từ Incheon, du khách còn có thể di chuyển bằng xe bus, tàu điện ngầm hay taxi về hầu hết các trung tâm lớn của khu vực thủ đô Seoul hay đến các vùng khác như Suwon, Hanam, Gyongido, Deacheon, Deagu, Gumi, Ulsan...Đây là cơ hội để khám phá hết những phong cảnh của biển đảo, những vách núi và di tích nổi tiếng khác.


Do vậy, việc một hãng hàng không trong nước là Vietjet khai thác chặng bay kết nối giữa hai điểm đến Việt Nam và Hàn Quốc góp phần đáng kể vào việc giúp người dân di chuyển dễ dàng và tiết kiệm hơn. Đường bay giữa Hà Nội - Seoul được Vietjet khai thác mỗi ngày tại tất cả các kênh bán của hãng. Thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 4 tiếng 10 phút với chặng bay khởi hành từ Hà Nội lúc 1h 45 phút và đến Seoul lúc 7h55 phút (giờ địa phương); chặng ngược lại có thời gian bay 5 tiếng 5 phút với chặng khởi hành từ Seoul lúc 11h5 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 14h10 phút.

polyad

Bạn sẽ thỏa thích mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại Hàn Quốc.


(Nguồn: Vietjet)



Nguồn: TKT News

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts