background img

Tin tức mới

Các cách thức vệ sinh thảm

Bạn có xác xuất không bị hạn chế lựa chọn công ti vệ sinh thảm cho gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn , nhưng điều quan yếu là bạn phải hiểu sự khác nhau của các phương pháp làm sạch thảm được sử dụng bởi các công ti service vệ sinh này , và không phải phương pháp dich vu giat tham van phong hcm nào cùng ăn nhập với thảm của bạn.


Bài viết dưới đây chỉ cho bạn 5 phương pháp giat tham đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thị trường đang sử dụng:


giat tham van phong


Hình minh họa: giặt thảm văn phòng


1. giặt thảm trích ly nước nóng


Thường được làm gọi là làm sạch thảm bằng hơi nước , "giặt thảm văn phòng tphcm trích ly nước nóng" là sử dụng nước nóng áp lực cao để khuấy động các sợi thảm và hòa tan bụi bẩn trên tấm thảm.


giặt thảm văn phòng trích ly nước nóng thường liên tưởng đến ứng dụng của service giặt thảm làm sạch bề mặt bẩn , khích động của thảm với bàn chải và tiếp theo là rửa. Sau khi làm sạch service làm sạch thảm trong một thời kì ngắn , thảm sẽ được " rửa " bởi thiết bị làm sạch thảm để rửa sạch chất làm sạch triệt để và lần chót để khô trong phòng hoặc nhiệt độ Hài hòa khí trời


Một văn phòng trải thảm kích thước trung bình của 300 m2 sẽ mất khoảng 2 giờ để làm sạch và sẽ mất ít nhất 4 giờ để khô. Hầu hết các công ty sẽ tư vấn cho thảm được làm sạch vào cuối buổi chiều để sau khi nó được thực hiện , thảm có thể được để khô qua đêm và hoạt động văn phòng có thể nối trở lại bình thường vào sáng hôm sau .


Những bất lợi chính của thủ pháp làm sạch sử dụng hợi nước nóng là 100% lượng nước sử dụng không thể được loại bỏ. Nếu còn lượng nước nhỏ trong thảm , trong điều kiện độ ẩm cao , nấm mốc phát triển có thể xảy ra hoặc nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên với sự hiện đại của thiết bị ngày nay , đây không còn là Sự tình lớn. Độ ẩm còn lại trong thảm sau khi làm sạch sẽ bay hơi nhanh hơn với hệ thống thông gió , sưởi ấm , Hài hòa khí trời hoặc ẩm.


2. dịch vụ giặt thảm văn phòng hcm theo thủ pháp "gội thảm"


Dầu gội đầu làm sạch thảm khá phổ biến cho đến khi công nghệ "giat tham bao màng" đã được giới thiệu trong năm 1970. Trong lúc "gội thảm" có thể làm sạch vết bẩn nặng trên thảm nhưng bất lợi của công nghệ - để lại dư lượng bọt ướt lớn trong thảm mà phải mất một thời gian dài để làm khô , trở thành dính khi nó khô vì không được rũ lại và chóng vánh tái bẩn thảm. Những bất lợi này làm cho thủ pháp này ít phổ biến hơn những người khác .


3. dich vu giat tham van phong tai tphcm theo thủ pháp "bao màng"


thủ pháp "giặt thảm bao màng" sử dụng chất gột rửa tổng hợp làm chất mang , chất này sẽ kết tinh thành dạng bột khi khô. Các hạt bụi bẩn đính lỏng lẻo trong sợi thảm sẽ được bao vào các màng bột khi sử dụng các hóa chất bọt khô này. Lần chót , hút bụi hoặc chải khi bọt khô sau khi làm sử dụng hóa chất.


Kỹ thuật làm sạch thảm theo thủ pháp "bao màng" đã vượt qua công nghệ "gội thảm" vì sử dụng ít thanh thủy quá trình làm sạch và thời gian sấy ngắn hơn so với thủ pháp "gội thảm". Đóng gói sạch bọt đã nhận được sự thiện cảm bởi những người ủng hộ sử dụng các sản phẩm Hòa mục với môi trường vì có dư lượng hóa chất ít để lại sau khi làm sạch so với thủ pháp "gội thảm".


mặc dầu kỹ thuật này đã cho thấy Cuối cùng làm sạch tốt , thủ pháp làm sạch này đã không thể làm sạch tuyệt đối thảm bẩn nặng do hạn chế của công nghệ.


4. Thủ pháp giat tham Bonnet


thủ pháp giat tham này tạo ra Cuối cùng làm sạch bề mặt tốt , là quá trình cốt tử liên hệ đến việc làm sạch phần trên của sợi thảm sử dụng một máy cơ giới hạng nặng với một pad quay đã được đắm mình với giải pháp làm sạch để tiếp nhận bụi bẩn từ bề mặt thảm .


Bonneting là phổ biến trong các khách sạn bởi nó có thể cung cấp một giải pháp chóng vánh khắc phục để làm sạch thảm trong liên lạc khu vực ấn độ dương công cộng đi lại nhiều yêu cầu thảm phải được làm sạch mà không có nhiều độ ẩm và có thể làm khô một cách chóng vánh để chặn gây phiền hà cho khách của khách sạn.


Vì bonneting không làm sạch thảm sâu , bụi bẩn bên dưới tấm thảm sẽ xuất hiện trở lại Đại địa trong thời đoạn ngắn , gây ra thảm tái  bẩn một lần nữa một cách chóng vánh. Bonneting cũng có khuynh hướng gây ra sự tích trữ của dư lượng hóa chất trong thảm như sức ép từ các máy hạng nặng trên bệ quay đẩy hóa học sử dụng và bụi bẩn còn lại vào tấm thảm .


5. Thủ pháp giặt thảm văn phòng tại tphcm khô


dịch vụ giặt thảm tại nhà tphcm hay còn gọi hợp chất giặt khô là một trong những công nghệ sạch mới nhất cho thấy trên thị trường và đã Đạt tới ngày càng phổ biến và duyệt bởi các nhà sản xuất thảm hàng đầu vì hiệu suất làm sạch công hiệu và tiện lợi vì nó không đòi hỏi thời gian sấy.


Kể từ khi nó được phát minh vào năm 1980 , thừa thãi loại hợp chất làm sạch hoặc bột đã được phát triển trên thị trường. Khi công nghệ này được coi là tương đối mới so với thủ pháp làm sạch thảm ướt bình thường khác đã được tin tưởng và sử dụng trong nhiều thập kỷ , nhiều người vẫn nghi ngờ tính công hiệu của công nghệ làm sạch này .


Điểm nổi bật là vận dụng làm sạch các hợp chất hoặc bột vào phần dưới cùng của thảm sử dụng truy cập cơ giới máy bàn chải xoay để Cởi ra các sợi thảm và cho phép các hợp chất để giải quyết bên trong , dẫn đến Cuối cùng triệt để làm sạch thảm sâu .


Hợp chất làm sạch thường làm bằng chất liệu phân hủy sinh vật học hoạt động giống như vi miếng xốp , mà công hiệu có thể tiếp nhận bụi bẩn hòa tan trong thảm và có thể được loại bỏ triệt để vào cuối của quá trình.


Các nhà sản xuất thiết bị khác nhau phân biệt mình bằng cách phát triển hợp chất làm sạch của mình hoặc bột công thức và tùy biến thiết kế thiết bị của họ và chức năng.


dich vu giat tham van phong khô là an toàn cho tất thảy các loại thảm và khuyến khích cho các văn phòng thương mại mà cần phải hoạt động 24 giờ , 7 ngày càng tuần , như hoạt động trong văn phòng không thèm bị gián đoạn trong quá trình làm sạch thảm.


Tuy nhiên thủ pháp này cũng cần có thời gian thêm để phát triển các hóa chất giặt khô hoạt động Dữ dội và Hòa mục môi trường.



Hiện này các dịch vụ vệ sinh Công lao tại Việt Nam vẫn sử dụng thủ pháp giặt ướt , vì cơ bản thảm văn phòng của chúng tôi ít giặt định kỳ và thông thường các vết bẩn sâu. Gia chi dĩ thủ pháp giặt ướt "gội thảm" vẫn là thủ pháp đắt giá thành rẻ nhất do nhân công , hóa chất và thiết bị rẻ.


TKT là một trong các công ty vệ sinh hàng đầu tại TPHCM đi đầu trong lĩnh vực dich vu giat tham van phong , với công nghệ dich vu giat tham van phong tai tphcm diệt khuẩn 99 , 9% tiên tiến chẳng những sạch thảm mà còn tốt cho sức khỏe.

dịch vụ dịch vụ giặt thảm văn phòng văn phòng của TKT mong mỏi được đồng hành cùng văn phòng , công ty , Nhà ở bạn.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts