background img

Tin tức mới

Ba phụ nữ Mỹ được tìm thấy sau 10 năm mất tích

.
Theo BBC , một đài truyền hình xứ sở đưa tin những tiếng la hét được nghe thấy vọng ra từ ngôi nhà nơi ba người phụ nữ được tìm thấy. Họ tuần tự là Michele Knight ( mất tăm năm 2002 khi 20 tuổi ) , Amanda Berry ( mất tăm vào năm 2003 lúc 16 tuổi ) và Gina DeJesus ( mất tăm năm 2004 ở tuổi 14 ).
Trong mấy vố fone đầy hoảng loạn cho cảnh sát , Berry confirm kẻ bắt giữ cô là Ariel Castro và cho biết đã trốn thoát sau khi ông này rời ngôi nhà. Một nghi phạm 52 tuổi đã bị bắt trong vụ việc. Truyền thông xứ sở cho hay người bị bắt chính là Castro.
Một người làm chứng nói với các kênh tin tức xứ sở rằng ông ta nhìn thấy một phụ nữ ôm một đứa trẻ chạy ra khỏi ngôi nhà , la hét xin giúp đỡ. "Tôi đã nghe thấy tiếng la hét... Rồi tôi thấy một phu nu cố gắng chạy ra ngoài" , người làm chứng có tên Charles nói. "Tôi tới hiên nhà và người phụ nữ nói , 'Xin hãy đưa tôi ra ngoài. Tôi đã ở đây lâu lắm rồi'. Tôi cứ tưởng đó là một vụ hành động tàn ác gia đình".
Cả tía phụ nữ đều được đưa vào bệnh viện và ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Ít ra một trong số họ sắp sinh con. Vụ việc được cảnh sát Cleveland công báo hôm 6/5.
"Tôi vui mừng vì Amanda Berry , Gina DeJesus và Michelle Knight đều chưa chết và được tìm thấy" , thị trưởng Cleveland , Frank Jackson nói. "Chúng tôi có rất nhiều câu hỏi chưa có câu phản hồi liên tưởng tới vụ việc này và cuộc điều tra đang diễn ra".
Thông tin cuối cùng được ghi nhận về Berry là khi cô gọi cho người chị em gái để báo rằng sẽ đi nhờ xe tại một quán Burger King , khi trên đường từ chỗ làm về nhà. Năm 2004 , cô DeJesus được cho là đang trên đường từ trường về nhà khi mất tích.
Các vụ mất tăm nói trên được điều tra lại hồi năm ngoái , khi một người tù nói với nhà chức trách rằng cô Bery có xác xuất đã được chôn ở Cleveland. Địa ngục này sau thời gian ấy nhận án tù 4 năm rưỡi vì cung cấp báo cáo sai sự thật.
Hà Giang.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts