background img

Tin tức mới

Ve sinh nha o - Ve sinh van phong - Ve sinh cong nghiep

VỆ SINH - Ve sinh nha o - Ve sinh van phong - Ve sinh cong nghiep - Cong ty ve sinh - TKT company




1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ VỆ SINH của TKT

Dịch vụ vệ sinh của TKT sẽ đến cho căn hộ, tòa nhà sự sạch sẽ đến từng ngóc ngách, làm sạch đến từ chi tiết. Việc của bạn chỉ còn là sử dụng chúng một cách thoải mái và mạnh khỏe nhất.

"WE KNOW CLEAN!"


TKT có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài, ảnh hưởng đến tiến độ của bạn. Tất cả các nhân viên TKT làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc.


"WE ARE WELL TRAINNED AND EXPERIENCED!"

TKT đã cung cấp các máy vệ sinh chuyên biệt, hiệu năng và hiểu quả cao. Do đó làm giảm tối đa chi phí của dịch vụ. Tạo giá thành cạnh tranh.


"WE ARE FULLY EQUIPED!"


TKT sử dụng các hóa chất chuyên biệt và thân thiện với môi trường. Các hóa chất đều đã được đăng kí với Bộ Y Tế Việt Nam về tính an toàn khi sử dụng.


"WE UNDERSTAND CHEMICAL DETERGENTS!"

TKT thực hiện vệ sinh với các quy trình tốt, thông minh nhằm nâng cao tối đã hiệu năng làm việ của máy móc, thiết bị, con người hóa chất. Các quy trình được đúc kết từ những kinh nghiệm thức tế của đối tác, các nhà cung cấp, và các dự án mà TKT đã thực hiện


"WE FOLLOW GOOD PROCEDURES!"


TKT với các gói dịch vụ rất đa dạng, do vậy, bận chỉ cần hợp tác với 1 công ty để giải quyết tất cả các công việc sau đây:

Dịch vụ vệ sinh nhà ở
Dịch vụ vệ sinh văn phòng
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Dịch vụ lau kính cao ốc
Dịch vụ chà sàn
Dịch vụ giặt thảm
Dịch vụ giặt đệm
Dịch vụ giặt ghế văn phòng


"WE ARE ALWAY LISTENING TO CUSTOMER NEED!"

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts