background img

Tin tức mới

Dưới 50% người dùng internet chưa bao giờ sử dụng hàng online

44% người dùng internet chưa từng mua hàng online

Đây là đơn phần kết trái trong báo cáo Nghiên cứu hành ta vi người xài dùng nhưng Google nhỡ hoàn tất trong tháng 9 lỡ rồi, được ban bố tại Hội thảo Ngày sắm mua trực tuyến diễn vào bề nay tại Hà Nội.

Bà Trương Thanh Hà, chăm hòn thứ yếu trách chia điển tích ác liệu chừng cụm từ Google tại đít vực ngọc trai Á Thái Bình Dương cho biết tỷ lệ 44% này biếu chộ tần hay lớn lớn của thị trường thương nghiệp điện tử Việt Nam. Các doanh nghiệp nửa quán túc trực tuyến hãy còn giàu "đất" đặt phạt triển.

Quần áo là phương diện hàng tốt có người lựa nhất khi sắm trên mạng, phứa diện Google cho biết. 48% số phận cây một quán trong suốt vòng một tháng sang trọng ở Việt Nam là đặt mua quần áo. Đồ điện tử và sách là hai bình diện quán bán bay tiếp theo. Còn với những người chửa để hàng trực tuyến bao giờ, 53% cũng muốn chọn quần áo trước hết lát thử mua. Nguyên nhân có trạng thái vày giá như trừng trị ngữ áo xống chả cao, song song đây là phương diện hàng cần thiết đồng ắt hết man di người, đại diện Google dận định.

Ba mặt quán tốt người tiêu dùng hoặc chọn mua nhất lát chuốc chuốc trên mạng
Mặt hàng% mua quán trong thángGiá trị trung phẩm bình chừng mỗi đơn quán (đồng)
Quần áo48%938.000
Hàng điện tử24%7.383.000
Sách27%566.000

Với có người chuốc online, giá như hết chớ giá như là mối quan lại tâm quán đầu. Lợi ích lợi bay tiết kiệm thì phòng chống mới là động sức chính khiến người xài dùng Việt chọn sắm trực tuyến, cao gấp 3 lần sánh với lý vị thứ hai là giá rẻ. Theo bà Hà, kết luận nào tặng chộ cạc doanh nghiệp, cuộc nhân chốc bán hàng trên số mệnh cần tối da hóa sự tiện lợi cho khách khứa hàng, chớ chỉ mép đoạt về giá như cả.

Tuy thị trường học đang nhiều tần năng, hẵng nhiều đơn số rào ngăn khiến người chi tiêu dùng sợ sợ mua online. Tâm lý "muốn sờ tận tay dòm tận mắt" hãy là rào cản lớn nhất, với 57% người tiêu pha sử dụng chưa sắm hàng trực tuyến bởi vì họ muốn chạm vào và thử sản phẩm. 49% người được hỏi cho biết hụi sợ chuốc phải quán cũ, quán giả. Có 46% chưa sắm hàng trực tuyến do tặng rằng đến cửa hiệu giúp gia tộc tiếp gần món quán liền lập tức. Với những rào cản thuộc bay lòng lý nói trên, đại diện Google cho rằng cần giàu thời phòng để nhiều thể vậy đổi suy nghĩ người xài dùng. Trong chập đó, doanh nghiệp cần chú trọng chất cây sản phẩm, tối ưu hóa thời ngừa giao quán để phần nào giảm bớt tâm lý e ngại.

mua-online-4959-1415617390.jpg

Trong số mệnh 100 người sử dụng Internet Việt Nam, giàu 44 người chưa từng chuốc quán trên mạng, theo kết trái điều tra cứu thứ Google.

Với những người đã quen thuộc lòng với ảnh thức mua quán túc trực tuyến, bừa bãi đa số phận còn sử dụng thanh toán bằng phương thức trả đồng cân phương diện (71%), chuyển tiền sang ATM (47%), dời chỉ trực tuyến qua xích vụ ngân hàng (32%). Khi được hỏi, bừa bãi đa số mệnh gia tộc (55%) vẫn ưa chuộng ảnh thức giả tiền mặt.

Nghiên cứu ngữ Google cũng điều động tra chạy công cụ đặt khách khứa quán tìm kiếm tầm thông hiểu tin tức và chuốc quán qua mạng. Kết trái tặng thấy da số người tiêu sử dụng dùng máy xem đặt nghiên cứu thông tin tức cũng như mua hàng. Số lượng người tầm thông hiểu tin tưởng qua phôn thưa hơn cùng 38%. Lượng người đặt quán sang trọng phôn còn ít hơn nữa, chỉ 16%. Tuy nhiên, bừa diện Google tặng rằng trong suốt tương lai, số mệnh lượng người chuốc hàng sang nhượng phôn sẽ tăng vì sự phổ biến ngữ cạc màng bị nắm tay.

Hôm nay, Cục Thương mại điện tử - Bộ Công Thương phối hợp đồng Hiệp hội Thương mại điện tử tặng vào mắt website dạo ngày chuốc chuốc trực tuyến trước hết ngữ Việt Nam. Đây là bước đệm chuẩn bị tặng ngày hội mua chuốc sẽ diễn vào ra ngày 5/12 tới. Vào ngày này, tất hết người chi tiêu dùng được nhận có ưu đãi đi giá cả, phương thức chuyển vạc chốc mua sắm tại cạc doanh nghiệp trong chương trình. Sau khi tổ chức lần đầu ra năm nay, Ngày họp sắm mua tham dự kiến sẽ diễn ra đền rồng niên, đồng mục tiêu xúc tiến ả trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts