background img

Tin tức mới

Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng TKT Cleaning

Dịch Vụ Giặt Thảm Văn Phòng TKT Cleaning

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệpSức khỏe con người không thể duy trì tốt trong môi trường đầy bụi bẩn, mùi hôi và ô nhiễm. Đây là điều quan tâm lớn nhất của người sử dụng thảm, bởi việc Dịch vụ giặt thảm tốt nhất không chỉ đòi hỏi những máy móc, hoá chất chuyên dụng mà còn đòi hỏi tính kỹ thuật lành nghề cao. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của người dùng thảm. Phun đều hoá chất lên bề mặt thảm và đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dùng. Báo giá áp dụng cho các loại thảm thông dùng, đối với các chất liệu thảm có đặc thù riêng giá thành có thể thay đổi. Đối với khách hàng có nhu cầu giặt thảm với số lượng lớn hoặc yêu cầu đặt biệt vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và cho nhân viên đến khảo sát thực tế để có báo giá chính xác.

Điều này cũng sẽ giúp các nhân viên vệ sinh của khách sạn hiểu thêm về những thuật ngữ khi tham khảo hướng dẫn sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghiệp mà chúng tôi cung cấp. Thường được gọi là làm sạch thảm bằng hơi nước, giặt thảm trích ly nước nóng” là sử dụng nước nóng sức ép cao để khuấy động các sợi thảm và hòa tan bụi bẩn trên tấm thảm. Giặt thảm trích ly nước nóng thường liên quan đến áp dụng của dịch vụ giặt thảm làm sạch bề mặt bẩn , kích động của thảm với bàn chải và tiếp theo là rửa. Một văn phòng trải thảm 300m2 sẽ mất khoảng 2 giờ để làm sạch và sẽ mất chí ít 4 giờ để khô.

Để tấm thảm gia đình bạn luôn bền màu, sạch sẽ như lúc ban đầu, hãy đến với dịch vụ giặt thảm tại nhà của TKT Cleaning.Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh, TKT Cleaning sẽ mang đến cho Quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay.Công ty TKT Cleaning chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm tại nhà: thảm trải sàn, thảm cầu thang, thảm trang trí….

Rodney Brown, chủ sở hữu của công ty dệt và chăm sóc thảm Millicare ở Tempe, Arizona, Mỹ có hai gợi ý cơ bản cho việc duy trì sự tươi mới và diện mạo tấm thẩm của bạn. Vì thế, đây là lúc bạn cần đem những tấm thảm này ra giặt để khử hết bụi bặm và vết bẩn bám vào thảm trong suốt nửa năm qua. Ngoài ra, len còn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các chất các chất tẩy và chất kiềm nên cần Dịch vụ giặt thảm TKT loại này bằng các dung dịch tẩy trung hòa (độ pH 5.0-8.0) và phải làm khô thật nhanh.

Quy trình làm việc của TKT Cleaning được thực hiện rất khoa học, chuyên nghiệp với sự phối hợp ăn ý, nhịp nhàn và chặt chẽ giữa các nhân viên đảm bảo quy trình giặt thảm được hoàn thành nhanh chóng và bàn giao cho khách hàng đúng với thời gian yêu cầu. TKT Cleaning chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng giá rẻ, và có sự cạnh tranh cao, phù hợp với ngân sách của quý khách. Chúng tôi là công ty có quy mô lớn với uy tín và chất lượng hàng đầu luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên trên hết. Với những khách hàng thân thiết và những khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng định kỳ của TKT Cleaning sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thảm sợi tổng hợp (synthetic fibers): phải tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để chọn phương pháp giặt tốt nhất. Thảm cotton: các chất liệu từ cotton cho phép sử dụng các loại hoá chất giặt thảm thông thường để làm sạch thảm tuy nhiên vẩn phải đảm bảo không ngâm thảm quá lâu trong dung dich giặt thảm tránh lảm cho thảm bị co lại.Thảm cotton và tơ nhân tạo được cấu tạo bằng những sợi cellulosic. Một lưu ý nữa là để giặt thảm được sạch hơn, nên hút bụi và giũ sạch thảm trước khi đem giặt. Vì vậy, để thảm sàn nhà bạn bền hơn, hãy gọi cho dịch vụ giặt thảm của chúng tôi.

Liên hệ dịch vụ TKT Cleaning
SDT : 028.66.830.930
Hòm thư : info@tktcleaning.com

Contact TKT Cleaning
Landing phone : 028.66.830.930
Email : info@tktg.vn

xem thêm: https://tktg.vn/dich-vu/dich-vu-giat-tham-van-phong/

0 comments:

Post a Comment

Popular Posts